About Me

My photo
Bạn thường muốn mua 1 cuốn sách hay để trau dồi trí tuệ nhưng không biết bắt đầu từ đâu giữa 1 rừng amazon toàn sách là sách...hihi ! Hãy đến với Blog mình - Nơi chia sẻ cảm nhận, giới thiệu và Download những bộ sách hay cho bạn ! Enjoy nào !!! ^.^

Saturday, January 22, 2011

Sơ Đồ Tư Duy - The mind map book : Cuốn sách tổng hợp về mindmap đầy đủ và đẹp nhất của Tony Buzan


Bạn đã từng trăn trở tìm cách cải thiện trí nhớ, sự sáng tạo, năng lực giao tiếp, kỹ năng tư duy, kỹ năng học tập, trí thông minh và sự nhanh nhạy?

Bạn đã từng mua rất nhiều cuốn sách về Mindmap nhưng vẫn chưa cải thiện được cách ghi chép và ghi nhớ của mình. Hãy tìm đọc cuốn Sơ Đồ Tư Duy ( Ấn bản có bổ sung hình màu ) này và bạn sẽ thật sự thay đổi !!! 







Tony Buzan - Cha Đẻ Sơ Đồ Tư Duy

Tony Buzan, người phát minh kỹ thuật lập Sơ đồ Tư duy, là nhà nghiên cứu hàng đầu thế giới về não bộ và kiến thức. Sách của ông đã thành công vang dội ở hơn 100 quốc gia và được dịch sang 30 thứ tiếng. Ông đã thuyết trình khắp thế giới và đảm nhiệm vai trò cố vấn cho nhiều tập đoàn đa quốc gia cùng các chính phủ trên thế giới.


Mình có rất nhiều cuốn sách về mindmap, ban đầu đọc rất hay nhưng mỗi cuốn cứ tách riêng ra ko được liền mạch cho lắm. Đang tới khúc hay thì hết phải qua mua cuốn khác ( 1 Chiêu thức để kiếm lời của bác Tony Buzan :)) )  Đùa thôi ! hihi ! 


Cuốn Sách này là do Thầy của mình , Dr. Hà Tuấn Anh ( viện trưởng viện RIMT Việt Nam ) khuyên là nên đọc vì viện của thầy chuyên dùng cuốn sách này để huấn luyện nhân viên của mình cũng như của các đối tác !

Dr.  Hà Tuấn Anh khuyên dùng ! hehe   !  :))  
(  nghe giống giới thiệu kem đánh răng Colgate )



Do đó, cuốn này thật sự đáng tiền để chúng ta có thể hoàn toàn cải thiện được tốc độ tư duy cũng như ghi nhớ bài vở với công sức tối thiểu đó ! ^.^



Cuốn "Sơ đồ tư duy", một trong những tác phẩm thuộc bộ sách kinh điển về tư duy mạnh mẽ để đạt được những mục tiêu sau đây và hơn thế nữa!

Với cuốn "Sơ đồ tư duy" bạn sẽ dễ dàng:
+ Cải thiện trí nhớ
+ Nảy sinh những ý tưởng độc đáo
+ Soạn thảo các bài trình bày hoặc báo cáo
+ Thuyết phục và thương lượng với người khác
+ Hoạch định các mục tiêu cá nhân
+ Làm chủ cuộc sống của bạn

Đa Số Chúng Ta chỉ sử dụng 1% bộ não ! Điều gì xảy ra nếu chúng ta có thể sử dụng những phần còn lại ???

Được mệnh danh là "công cụ vạn năng cho bộ não", là phương pháp ghi chú đầy sáng tạo, hiện đang được hơn 250 triệu người trên thế giới sử dụng, đã và đang đem lại những hiệu quả thực sự đáng kinh ngạc, nhất là trong lĩnh vực giáo dục và kinh doanh.



Cuốn sách này là ấn bản đặc biệt, có sử dụng hình màu minh hoạ của cuốn Sơ đồ Tư duy (Một tác phẩm đặc biệt nổi tiếng đã bán được nhiều triệu bản của hai tác giả Tony Buzan và Barry Buzan).  
Sách sẽ giới thiệu những nguyên tắc hoạt động cơ bản của chiếc máy tính sinh học cao cấp nhất: bộ não của bạn!


Ngoài việc giúp bạn tối ưu hoá sức mạnh của bộ não, sách còn mang đến một loạt bài tập thú vị cùng rất nhiều ảnh màu sinh động và bản gốc của các Sơ đồ Tư duy.

Các bạn  xem thử 21 trang nè ! ^.^


Sodotuduy
View more presentations from nam591990.


 Hay bấm vào hình dưới để Download 21 trang đọc thử về xem cho các bạn busy nè ! ^.^


Các bạn muốn mua sách thì cứ tìm ở các nhà sách Fahasa thử hen hoặc mua online ở đây   (nhấp vào hình nhé ) :






Thông tin về sách : 

  

Bonus :  Đặc Biệt !  CÁc bạn có thể Download Soft
" Mindjet Manager " bản 9.0 có Crack xài ổn định lun nè !  
^.^









Bấm vào đây để Download V. 9  nhé :


Đây là bản 8 cho bạn nào ko cài được bản 9
( Khuyên là ko xài win 7 thì dùng bản 8 cho nó ổn định nhé ! ^.^ )



Download bản 8 ở đây :


Cách cài: Trong file nén có 2 file, bấm file MM80-E-217.exe cài xong, tắt chương trình và chép file mindmanger.exe đã được xử lý vào thư mục Mindjet/mind manager 8, nó hỏi chép đè lên không, bấm Yes... là được.

No comments:

Post a Comment

Tìm Kếm Bài Viết

Liên hệ với namto ! ^.^

Name:
Email:
Comment:
 

...